Vụ cả gia đình bị bỏng nặng, bé sơ sinh 19 ngày tuổi tử vong: Người mẹ đã không qua khỏi, gia đình giấu tin buồn với người cha

Vợ chồng anh Nam vừa đón niềm vui khi đứa con thứ hai chào đời thì sự việc đau lòng xảy ra.

Theo thông tin từ báo Hải Dương, chiều 8/5, vụ cháy xảy ra tại gia đình anh Vũ Xuân Nam và vợ là chị Nguyễn Thị Lương (cùng sinh năm 1993, ở Phượng Hoàng, xã Cẩm Hoàng, Cẩm Giàng, Hải Dương) khiến con gái mới được 19 ngày tuổi của cặp vợ chồng này tử vong.

Vợ chồng anh N. đang điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia. Tối 10/6, chị Nguyễn Thị Lương, sinh năm 1993, ở Cẩm Giàng (Hải Dương) – người vợ trong vụ bỏng đã qua đời sau hơn một tháng điều trị. Anh Nam vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Bỏng quốc gia. Hiện gia đình vẫn giấu anh về tình trạng của vợ con.

Sponsored Ad

Tối 10/6, chị Nguyễn Thị Lương, sinh năm 1993, ở Cẩm Giàng (Hải Dương) – người vợ trong vụ bỏng đã qua đời sau hơn một tháng điều trị – Ảnh: báo Hải Dương

Sponsored Ad

Vợ chồng anh Nam còn có 1 bé trai 8 tuổi, rất may khi sự việc xảy ra bé đang đi học đã thoát nạn. Vợ chồng anh Nam là công nhân, thu nhập eo hẹp. Bố mẹ hai bên cũng đều đau yếu liên miên, với mức chi phí điều trị tại bệnh viện cho vợ chồng anh Nam hiện tại quả là quá khó khăn với gia đình.

Sponsored Ad

Chị Nguyễn Thị Lương lúc điều trị ở Bệnh viện Bỏng quốc gia trong tình trạng hôn mê, phải thở máy – Ảnh: Hải Dương

Theo thông tin từ VTV, trước đó, chiều 8/5, chị N.T.Lương (SN 1993, ở thôn Phượng Hoàng, xã Cẩm Hoàng) đang tắm cho con là cháu V.T.Ng (19 ngày tuổi) bất ngờ bị bỏng nặng. Nghe tiếng kêu của vợ, anh V.X.N chạy vào nhà tắm, sau đó bế theo con gái 19 ngày tuổi bị bỏng chạy ra sân. Bản thân anh N. cũng bị bỏng.

Lãnh đạo UBND xã Cẩm Hoàng cho biết, đến 19h ngày 8/5, cháu Ng. do bị bỏng nặng nên đã tử vong tại Bệnh viện Nhi Hải Dương. Vợ chồng anh N. đều bị bỏng khoảng trên 60% và đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Bỏng quốc gia (Hà Nội).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc – Ảnh: VTV

Ông Thắng cho biết, hiện nguyên nhân dẫn đến vụ bỏng trên, cơ quan công an cùng các đơn vị chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ.

Bạn có thể cũng thích bài viết này